இது ஒரு அண்ணன் வலைத்தளத்தில் எழுதியது ;
தன் பெயரை அடிக்கடி மாற்றிக்கொள்ளும்
ஒரு நடிகையைப்போல நீ தேவேந்திரன் என்றாய்
பின் மள்ளன் என்றாய்....அதன் பின் என்ன சொல்வாயோ...???
உனக்காக வரிந்து கட்டிக்கொண்டு எழுதிய பேனர்கள் ,வரலாறு ,
கட்டுக்கதைகள் எல்லாம் நீ மன்னர் பரம்பரை என
சொல்லும் போது பின் துளை வழியாய் காற்று விட்டு சிரிக்கிறது...
இம்மானுவேல் யார் என்ன என்பது உனக்கு உண்மையாய் நன்றாக தெரியும்..
தன் பெயரை அடிக்கடி மாற்றிக்கொள்ளும்
ஒரு நடிகையைப்போல நீ தேவேந்திரன் என்றாய்
பின் மள்ளன் என்றாய்....அதன் பின் என்ன சொல்வாயோ...???
உனக்காக வரிந்து கட்டிக்கொண்டு எழுதிய பேனர்கள் ,வரலாறு ,
கட்டுக்கதைகள் எல்லாம் நீ மன்னர் பரம்பரை என
சொல்லும் போது பின் துளை வழியாய் காற்று விட்டு சிரிக்கிறது...
இம்மானுவேல் யார் என்ன என்பது உனக்கு உண்மையாய் நன்றாக தெரியும்..
. தெருவில் அனுமார் வேசம் போட்டு பிச்சை எடுப்பவன் எப்படி கடவுள் இல்லையோ அதுப்போல உன் வரலாறும்..!!
உன் மக்களை கேள்..அவர்கள் நிச்சயம் சொல்வார்கள் ஆண்மை நிறைந்தவர்கள் யார் என்று...எங்களின் அடியையும் அணைப்பையும் உணர்ந்தவர்கள் அவர்கள்..!!!முடிந்தால் ஒரு தலித் கிராமத்தில் ஒரு மாதம் தங்கி பார் உனக்கு விசயம் புரியும்.
நீ தலித் இல்லை என்றால் "தேவர் மகன்" மாதிரி "பள்ளன் மகன்" என பெருமையாய் சொல்ல முடியுமா.???..
இன்னும் ஒரு வருடம் போனால் பள்ளனும் அல்ல
மள்ளனும் அல்ல நாங்கள் அய்யன் என
சொன்னாலும் சொல்வீர்கள் "அய்யன்" வள்ளுவர் பள்ளன்
என்று சொல்வீர்கள்..அதில்தான் 'அய்யன்' வருதே என்பீர்கள்.
வரலாற்றில் உள்ள பெயரை தனக்கு சாதகமாக
எழுதிக்கொள்ளும் தெய்வப்பிறவிகளே
நீ உன் வரலாற்றை மாற்றதே..
ஆனால் உண்மை அறிய முயற்சி செய்...
அதை சிறிதெனும் அறிய முயற்சி செய்....
உன் மக்களை கேள்..அவர்கள் நிச்சயம் சொல்வார்கள் ஆண்மை நிறைந்தவர்கள் யார் என்று...எங்களின் அடியையும் அணைப்பையும் உணர்ந்தவர்கள் அவர்கள்..!!!முடிந்தால் ஒரு தலித் கிராமத்தில் ஒரு மாதம் தங்கி பார் உனக்கு விசயம் புரியும்.
நீ தலித் இல்லை என்றால் "தேவர் மகன்" மாதிரி "பள்ளன் மகன்" என பெருமையாய் சொல்ல முடியுமா.???..
இன்னும் ஒரு வருடம் போனால் பள்ளனும் அல்ல
மள்ளனும் அல்ல நாங்கள் அய்யன் என
சொன்னாலும் சொல்வீர்கள் "அய்யன்" வள்ளுவர் பள்ளன்
என்று சொல்வீர்கள்..அதில்தான் 'அய்யன்' வருதே என்பீர்கள்.
வரலாற்றில் உள்ள பெயரை தனக்கு சாதகமாக
எழுதிக்கொள்ளும் தெய்வப்பிறவிகளே
நீ உன் வரலாற்றை மாற்றதே..
ஆனால் உண்மை அறிய முயற்சி செய்...
அதை சிறிதெனும் அறிய முயற்சி செய்....
நீ தேவேந்திரன் என்றாய் பின் மள்ளன் என்றாய்....
ReplyDeleteஉனக்கு என்ன தேவிடியா (தேவர்) பயலே அடுத்தவன் சுன்னிய ஊம்பாம உனக்கு இருக்க முடியாதே
திருவாளர் அவர்கள் சொல் நாகரிகத்தை கடைபிடியுங்கள்,உங்கள் குறையை நிவர்த்தி செய்ய முயற்சி செய்ய பாடுபடுங்கள்,உன்னையே நீ அறிவாய்
DeleteNEE VENA PERIYA POODUNGIYA IRUNDHUTTU PO...ADUTHAVANA PATHTHI PESA NEE YAARUDA????????
ReplyDeleteஅடே முட்டாபயல மேகா தேவேந்திரன் சாமானா சப்பலனா உனக்கு தூக்கம் வராதா?
ReplyDeleteமுட்டா பயல உன் குலத்த பத்தி என்ன வேனாலும் எழுது
சிங்கம் தனியாதான் வரும் பன்னிதான் கூட்டமைப்பு முக்குலம் நாக்குலம் இப்பாடி பல குலம் சேந்து வரும்
நீ மட்டும் எண்ணடா
Deleteபள்ளன்.மள்ளன்.காலடி
முக்குலம் என்பதே என்பதே பன்னிகளின் கூட்டம் தான்.அதென்னடா முக்குலம்? பள்ளனுக்குப் பயந்துதானே முக்குலம் உருவானது?
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDeleteதிருட்டு பய, ஆண்மையில்லாத ஆண்மீகவாதி முத்துராமலிங்கம் , களவாணிபய தானே
ReplyDeleteமுத்துராமலிங்கம் ஏண்டா வெண்னைகளே கல்யாணம் பன்னிகல ஏன்னா அவனுக்கு ஆண்மையில்லை
ReplyDeleteஎனதருமை , மல்லர் ,பள்ளர் ,தேவேந்திரர் குல மக்களே ...!!! மறவர் இனத்தை திட்டி தீர்பதால் ...!!! எந்த பலனும் இல்லை !!! ஏன் நாம் ...பள்ளர் ,பறையர் ,சக்கிலியர் என அனைவரும் ...ஒன்றாக இணைந்தால் என்ன ( நானும் பள்ளன்) தான் நமக்கு கீழ் இருப்பர்வர்களை நாம் மதிக்காத வரை மற்றவர்களை தூற்றும் தகுதி நமக்கு இல்லை !!! பார்பனன் அல்லாத அனைவரின் செயல்களும் ....பார்பனனின் சூழ்ச்சி அறியாத இனம்தான் அவன் திட்டமிட்டு செயல் பட்டுள்ளன் ....வளர்ந்து வரும் கிளையை வெட்டுவதால் எந்த பயனும் இல்லை ...!!! ஆணிவேரை பிடுங்கி எறியும் வேலையே செயுங்கள் ...!!!
ReplyDeleteடேய் பைத்தியம் பள்ளன் பறையன் சக்கிலியன் சேர்த்து வச்சு பேசாத டா கிறுக்கு கூதி நானும் பள்ளம் தான்
Deleteடேய் நாம் அவருக்கிட்ட போய் வந்த உங்க அம்மா சொன்னாலா உண்மை அறியாத மடப்புண்டைகள
ReplyDeleteமறவர்,கள்ளர் வாழ்வு முறை பற்றி ‘J A Abbe Dubois ‘ அவர்கள் கூறுவது
ReplyDelete== =======================================
“கள்ளர் அல்லது திருடர் சாதி கடலை ஒட்டியுள்ள மறவர் நாட்டில் காணப் படுகினனர். இவர்கள் திருடுதல்,கொள்ளையடித்தல் இவற்றையே ஒரு பரம்பரை குலத் தொழிலாக கொண்டவர்கள்.அந்த நாட்டை ஆள்பவரும்,அதே சாதியை சேர்ந்தவர்களே. அவர்கள் திருடுவதைப் பண்டுதொட்டுக் குலத் தொழிலாக பயின்று வருகின்றனர். அதனால் கொள்ளையடிப்பது,திருடுவது தங்களுக்கு இழுக்கு என்றோ,மானக் கேடானது என்றோ அவர்கள் கருதுவது இல்லை.அவர்கள் தாம் நடத்தும் தொழிலைப் பற்றியோ, குளத்தை பற்றியோ கூறுவதற்கு துளியளவும் வெட்கப்ப் படுவதில்லை. யாராவது ஒருவர் அவர்களை என்ன குலம் எனக் கேட்டால் ‘நான் கள்ளன்’ என்று கூறத் தயங்குவதில்லை”
கள்ளன்-கும் , கள்வர்-கும் வித்தியாசம் தெரியாத ட உங்களுக்கு..
Deleteகள்ளன்-கும் , கள்வர்-கும் வித்தியாசம் தெரியாத ட உங்களுக்கு..
Deleteஅருமை உள்ளம் கவர் கள்வர் என்பது அன்பானவர்களின் மனதை களவாடுவது அதனின் பொருள் கண்ணன் தன்னை விரும்பியவர்களின் மனதை களவாடியவன் என்பதால் அவருக்கு கள்வர் கோமான் என்றுபெயர் ஆனால் மக்களிடம் கொள்ளை அடிக்கும் கூட்டத்திற்க்கும் கள்ளன் என்று பெயர் இதை வைத்துக்கொண்டுகள்ளன் கள்வரை உரிமை கோருவது முட்டால்தனம் அரசர்கள் தங்களைதெய்வத்தோடு ஒப்பிட்டு கொள்வது இயல்பு மக்களும் அரசர்களை கடவுளாகவே பார்த்தனர் சோழர்கள் தங்களை கள்வர் கோமான் என்று பெருமிதம்அடைந்தார்கள் என்றால் அவர்கள் கண்ணனின் வம்சாவழியாக இருக்க கூடும் ஆனால் பாண்டியர்கள் தங்களை சிவனாகவே பாவித்தார்கள் பல கல்வெட்டுகளில் காண முடிகின்றது இவர்களின் களப்பாகவே சேர நாட்டில் சிவனுக்கும் அலி விஷ்ணுவிற்கும் பிறந்ததாக கையில் பிறந்தவர் என்ற ஐய்யப்ன் என்பதே வரலாறு சற்றே என்னை குழப்பத்தில் ஆழ்த்துகின்றது
Deleteமறவர்,கள்ளர் வாழ்வு முறை பற்றி ‘Dr .S .Krishnasamy Ayyangar ‘ அவர்கள் கூறுவது
ReplyDelete=========================================
“ஆந்திரப் பேரரசின் தெற்குப் பகுதியில் இருந்த சிற்றரசர்களுக்கும், காஞ்சியில் இருந்த சிற்றரசர்களுக்கும் இடையே மோதல்கள் ஏற்ப்பட்டன. அங்கிருந்து கள்ளர்கள் எப்படியோ குடிபெயர்ந்துள்ளனர். அவ்வாறு குடிபெயர்ந்த கள்ளர்கள் காஞ்சிக்கு வந்து அங்கு சிறிது காலம் தங்கியபின், அவர்கள் மலையமான் நாட்டிற்கும்,அதையடுத்து உள்ள பகுதிகளுக்கும், அதன் பின் சோழ நாட்டிற்கும் வந்து இறுதியாகப் பாண்டிய நாட்டில் குடியேறினர். தமிழகத்தின் தெற்கே சென்று பார்ப்போமேயானால் அவர்களின் வாழ்க்கை முறையே அவர்கள் தமிழ் பூர்வீக குடிகள் அல்லர் என்றும், தமிழகத்தில் புதிதாய்க் குடியேறியவர்கள் என்றும் புலப்படுவதாய் உள்ளது. அவ்வாறு தெற்கே குடியேறியவர்கள் அங்குள்ள பழங்குடியினரான உழுதுண்போரை (பள்ளரை) கொள்ளையடித்தும், அச்சுறுத்தியும் அவர்களிடமிருந்து பணம் பறித்தனர்.இந்த கள்ளர்கள் தமிழ்நாட்டில் குடிபுகுந்ததை வடமொழி நூல்கள் களப்பிரர் இடையீட்டாட்சி எனக் கூறுகின்றனர்.”
Dr.S.Krishnasamy Ayyangar,
Ancient Indian and South Indian history & culture, pg.480-481.
மறவர்,கள்ளர் வாழ்வு முறை பற்றி ‘T . Venkusamy Rao ‘ அவர்கள் கூறுவது
ReplyDelete=========================================
“பண்டைய நாளில் கூட்டம், கூட்டமாகச் சென்று கொள்ளையடித்தாலும், கன்னமிடுதலும் கள்ளர்களுக்கு மட்டுமின்றி படையாச்சிகளுக்கும் ஒரு பரம்பரை குலத்தொழில் ஆகும். அவர்களுள் ஒரு சிலர் இன்னும் இத்தொழிலில் தொடர்ந்து ஈடுபட்டு வருகின்றனர்”
T.Venkusamy Rao I.C.S.,
Tanjore Dist ., Manual 1883, pg.98
மறவர்,கள்ளர் வாழ்வு முறை பற்றி ‘F .R .Hemingsway I C S ‘ அவர்கள் கூறுவது
ReplyDelete=========================================
“கள்ளர்கள் தாங்கள் கௌதம முனிவரின் பத்தினி அகலிகையுடன் இந்திரன் உறவால் பிறந்தவர்கள் என கூறிக் கொள்வர். அவர்களது மரபுப் பெயரில் இருந்தே அவர்கள் ஒரு கொள்ளைக் கூட்டம் என்பது தெரிகிறது. அவர்கள் கட்டுப் பாடற,பயமறியாத,சட்ட திட்டங்களை மதிக்காத ஒரு கூட்டமாகும்”
F.R.Hemingsway I.C.S
Tanjore Dist., Gazetter 1909, pg.9
மறவர்,கள்ளர் வாழ்வு முறை பற்றி ‘V .R .R Dikshidar ‘ அவர்கள் கூறுவது
ReplyDelete=========================================
“கள்ளர்கள் ஒரு கொள்ளைக் கூட்டம். அவர்கள் எந்த படிகளிலும் சேர்ந்து பயிற்சி பெற்ற போர் வீரர்கள் அல்லர்”
V.R.R.Dikshidar
War in ancient India, pg,183-184
“கள்ளர்களின் குலத்தொழில் கொள்ளையடித்தல்,கால்நடைகளைத் திருடுதல்,வேவு பார்த்தல்,படைத் தொழில் ஈடுபடுதல் ஆகும்”
ReplyDeleteJoseph c.Houpert
S.J.Madurai Catholic Mission, pg,55.
பல்வேறு வகுப்பினரின் குணங்களை பற்றி கே.எச்.நெல்சன் கூறும்போது,
ReplyDelete“பிராமணர் பாசாங்குக்காரர்கள்.மறவர் சட்டதிட்டங்களுக்குக் கட்டுப்படாதவர். செட்டி ஈனக்குனம் உடையவர்கள். வெள்ளாளர் தன்னலக்காரர்கள். நாயக்கர் மந்தமானவர்கள். கள்ளர் மறைந்து,ஒளிந்து பதுங்குகிறவர்கள். குறவர் நிலையில்லாமல் அலைந்து திரிபவர்கள்.பறையர் வரம்பு மீறி பாலியல் தொழில் ஈடுபடுபவர்கள்.”
J.H.Nelson
Madurai manual, pg.16.
மறவர்,கள்ளர் வாழ்வு முறை பற்றி ‘சத்தியநாத ஐயர் ‘ அவர்கள் கூறுவது
ReplyDelete========================
“மறவர் தலைவனின் தலைநகரமாகிய பெரிய பட்டினம் சிறு,சிறு குன்றுகளால் சூழப்பட்டுள்ளது. இங்கு நாகரிகமற்ற காட்டுமிராண்டிகளான கொடிய மறவர்கள் வாழ்கின்றனர். இவரது தொழில் கொல்லையடித்தலாகும். பெரிய பட்டினத்தில் கிருத்துவச் சமயத்தைச் சேர்ந்த இயேசு சபையார் அந்த காட்டுமிராண்டி மரவர்களைச் சீர்திருத்த முயன்றனர். அவர்கள் கிருத்தவ சமயத்தில் நீண்ட நாள் இருக்கவில்லை. அவருள் பலர் விரைவாகவே அந்த சமயத்தைத் துறந்துவிட்டு பழைய காட்டுமிராண்டி வாழ்க்கைக்கே திரும்பினர்”
R.Sathiyanatha Ayyar,
The history of Nayakas, pg.326
டேய் கேன உழவர் மகன்னு எம் ஜி ஆரே நடிச்சுட்டு போய்ட்டார்ரா 1965 லயே நீங்க லேட்டு தம்பி.
ReplyDeleteதம்பி உங்களுக்கு ஒரு பணிவான வேண்டுகோல் ஊருக்குள்ள நீங்க யாருனு கேட்டா தேவர்னே சொல்லுங்க ஏன்னா எங்க ஊர்ல கரும்பறையர் தேவர்னு தான் சொல்ரான் அதுபோல இளமை என்றவர்களும் தேவர்னு தான் சொல்ராங்க.
பிரச்சன அது இல்ல கள்ளன் னு சொன்னா திருட்டுப்பய சொல்லி அடிப்பானுங்க.
மறவனு சொன்னா மாடு திருடனு சொல்லி அடிப்பானுங்க.
டேய் ஒன்னு மட்டும் சொல்றேன் நல்லா கேட்டுக்க முத்துராமலிங்கம் என்ற ஒருத்தர் மட்டும் இல்லனா தமிழ் நாட்ல உங்க நிலமை என்னு மட்டும் வரலாறு தெறிஞ்ச எவன்டியாவது கேட்டு தெறிஞ்சுக்கோ...
-உழவன்
அவர் இல்லனா பள்ளர் என்றொரு ஜாதி இருக்காது
Deleteடேய் கேன உழவர் மகன்னு எம் ஜி ஆரே நடிச்சுட்டு போய்ட்டார்ரா 1965 லயே நீங்க லேட்டு தம்பி.
ReplyDeleteதம்பி உங்களுக்கு ஒரு பணிவான வேண்டுகோல் ஊருக்குள்ள நீங்க யாருனு கேட்டா தேவர்னே சொல்லுங்க ஏன்னா எங்க ஊர்ல கரும்பறையர் தேவர்னு தான் சொல்ரான் அதுபோல இளமை என்றவர்களும் தேவர்னு தான் சொல்ராங்க.
பிரச்சன அது இல்ல கள்ளன் னு சொன்னா திருட்டுப்பய சொல்லி அடிப்பானுங்க.
மறவனு சொன்னா மாடு திருடனு சொல்லி அடிப்பானுங்க.
டேய் ஒன்னு மட்டும் சொல்றேன் நல்லா கேட்டுக்க முத்துராமலிங்கம் என்ற ஒருத்தர் மட்டும் இல்லனா தமிழ் நாட்ல உங்க நிலமை என்னு மட்டும் வரலாறு தெறிஞ்ச எவன்டியாவது கேட்டு தெறிஞ்சுக்கோ...
-உழவன்